Hráskinnaleikur

Eftir lestur frétta undanfarið má öllum vera ljóst að svigrúm er til afskrifta hjá bönkunum. Hins vegar setur að mér sorg að verða vitni að því að þingmenn geta ekki komist út úr pólitískum skotgröfum, eins og þessi eflaust ágæta stúlka, Eygló Harðardóttir.  Þingmenn mættu vita af því að þeim er falið að gæta hagsmuna umbjóðenda sinna, kjósenda. Þingmenn undanfarinna ára brugðust hrapallega því trausti sem þeim var sýnt og í raun skil ég ekki hvernig þeim er sætt eftir algert kerfishrun. Mig minnir reyndar að téð Eygló hafi komið ný inn á þing eftir síðustu kosningar og því skrifa ég þetta frumhlaup á ungæðishátt. Allir þingmenn eiga að vita að hagsmunir þjóðarinnar eru framar hagsmunum flokkana. Og hana nú.
mbl.is Bankarnir hafa svigrúm til afskrifta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theo - Gjöf Guðs

Höfundur

Theo
Theo
Gamall refur - stundum úlfur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband